• Trên đường thì lắm gian nan! Hãy trở thành Shipper chuyên nghiệp & uy tín nhé! 
  • Chẳng may xe bị hư/ hỏng trên đường, bạn nhớ gọi điện báo lại cho Shop và người nhận hàng biết tình trạng để không ai phải lo lắng cả. Đồng thời, thỏa thuận lại với Shop, người nhận hàng về thời gian giao hàng nhé. Kẻo Shop chờ lâu lại kéo lên Group bóc phốt, vừa tội Shipper, vừa tội Snail.
  • Nếu đến nơi mà Shop lại yêu cầu ship thêm 2 - 3 đơn hàng khác thì... VUI quá. Đừng vì ngại mà từ chối J! Shipper nhớ thỏa thuận lại phí giao hàng với các đơn mà shop yêu cầu thêm. Nhưng anh em vẫn phải lưu ý đơn đi cần có địa chỉ người nhận & SĐT rõ ràng, có thể liên hệ và xác nhận đơn
  • Ơ, nhỡ đến nơi khách đòi em chở cả người cả hàng đi thì sao ạ? Snail Ship dành quyền quyết định cho anh em Shipper nhé. Bạn hoàn toàn có thể từ chối hoặc đồng ý trong Trường hợp này. Bạn chỉ cần thỏa thuận lại phí giao hàng/vận chuyển phù hợp. 
  • Lưu ý An toàn cá nhân & Đừng quên có mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. 
  • Ngoài ra người nhận có thể yêu cầu chuyển hàng đến địa chỉ khác địa chỉ ban đầu, giao đến địa chỉ mới... Hãy thỏa thuận lại chi phí phát sinh (nếu có). Bạn cũng có thể gọi lại cho Shop để thông báo về vấn đề phát sinh này và tìm hướng giải quyết hợp lý.
Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?