Khi sử dụng ứng dụng Snail ship, nếu có bất kỳ khiếu nại gì về chất lượng Dịch Vụ, Shop vui lòng liên hệ CSKH của Snail ship theo 1 trong 2 cách sau đây:
Cách 1: Gọi điện đến tổng đài ...............để gặp bộ phận CSKH và phản ánh khiếu nại.
Cách 2:  Gửi nội dung phản ánh bằng cách chat với bộ phận CSKH thông qua tính năng Hỗ trợ (Chat với Snail) trên ứng dụng.

Snail Ship  sẽ hỗ trợ làm trung gian giải quyết.
Mọi ý kiến đóng góp/phản ánh là cơ sở để Snail Ship ngày càng hoàn thiện và đem lại nhiều giá trị tốt hơn nữa.
Snail Ship -  Không ngừng làm bạn hài lòng.

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?