Khi sử dụng ứng dụng Snail ship, nếu có bất kỳ khiếu nại gì về chất lượng Dịch Vụ, Shop vui lòng liên hệ CSKH của Snail ship theo 1 trong 2 cách sau đây:
Cách 1: Gọi điện đến tổng đài để gặp bộ phận CSKH và phản ánh khiếu nại.
Cách 2:  Gửi nội dung phản ánh bằng cách chat với bộ phận CSKH thông qua Fanpage https://www.facebook.com/snailship/ hoặc trên tính năng Hỗ trợ (Chat với Snail) của ứng dụng.

Snail Ship  sẽ hỗ trợ làm trung gian giải quyết.
Mọi ý kiến đóng góp/phản ánh là cơ sở để Snail Ship ngày càng hoàn thiện và đem lại nhiều giá trị tốt hơn nữa.
Snail Ship -  Không ngừng làm bạn hài lòng.

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?