Khi sử dụng ứng dụng Snail Ship, nếu có bất kỳ khiếu nại, phản ánh gì, bạn vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Snail Ship theo 1 trong 2 cách sau đây:
Cách 1: Gọi điện đến tổng đài để gặp CSKH và phản ánh khiếu nại.
Cách 2:  Gửi nội dung phản ánh  bằng cách gửi tin nhắn đến Fanpage https://www.facebook.com/snailship/ hoặc trên tính năng Hỗ trợ (Chat với Snail) của ứng dụng.
Snail Ship  sẽ hỗ trợ làm trung gian giải quyết.
Mọi ý kiến đóng góp/phản ánh của bạn là cơ sở để Snail Ship ngày càng hoàn thiện và hỗ trợ Shipper tốt hơn nữa.
"Snail Ship -  Không ngừng làm bạn hài lòng".

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?