Nếu ứng dụng bị treo hoặc không thể thao tác được các chức năng khác, bạn vui lòng thực hiện những bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lai kết nối mạng
  • Bước 2: Khởi động lại ứng dụng bằng cách Đăng xuất khỏi ứng dụng sau đó Đăng nhập lại
  • Bước 3: Thực hiện lại thao tác cần xử lý 
  • Bước 4: Trong trường hợp bạn đã thử các bước hướng dẫn trên nhưng ứng dụng vẫn không khắc phục được lỗi, vui lòng thông báo vui lòng thông báo cho Bộ phận CSKH của Snail Ship, kèm số điện thoại bạn đăng ký hoặc Snail ID, thông qua tính năng Hỗ trợ (Chat với Snail) trên ứng dụng hoặc Fanpage https://www.facebook.com/snailship/ để được trợ giúp.
Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?