Việc không bình luận được trên đơn Facebook, nguyên nhân có thể đến từ một trong các lỗi sau đây:

  • Đơn hàng đó đã bị xóa hoặc người đăng tắt chức năng bình luận.
  • Đơn hàng đăng trên nhóm kín , bạn vui lòng nhấn vào bình luận trên app, mở trình duyệt Facebook trên điện thoại, để tới đơn đó bình luận.
  •  Đơn hàng đăng trên nhóm bạn chưa tham gia, bạn vui lòng chat với Snail trên Fanpage hoặc Ứng dụng để được hỗ trợ

Trường hợp, lỗi bình luận không đến từ các nguyên nhân nêu trên, vui lòng thông báo cho Bộ phận CSKH của Snail Ship, kèm số điện thoại bạn đăng ký hoặc Snail ID thông qua tính năng Hỗ trợ (Chat với Snail) trên ứng dụng để được trợ giúp.

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?