Nếu bạn không vào được ứng dụng, vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra kết nối mạng
  • Bước 2: Kiểm tra thông tin đăng nhập tài khoản  của bạn đã đúng chưa (Số điện thoại hoặc tài khoản Facebook đăng ký)
  •  Bước 3: Khởi động lại ứng dụng bằng cách đăng xuất sau đó đăng nhập lại.
  • Bước 4: Cài đặt lại ứng dụng
    Bạn vào App Store tương ứng với HĐH máy điện thoại đang dùng, gỡ cài đặt và cài lại ứng dụng. Trong trường hợp bạn đã thử các bước hướng dẫn trên nhưng vẫn không vào được ứng dụng, vui lòng thông báo đến bộ phận CSKH của Snail Ship, chụp màn hình lỗi và gửi kèm Snail ID hoặc số điện thoại đăng ký để được hỗ trợ kịp thời.
Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?