Bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau:

  • Bước 1: Kiểm tra lại nội dung  và thông tin nạp/chuyển tiền đã đúng với thông tin Snail cung cấp chưa?  (Vui lòng xem lại thông tin tài khoản tại đây). Trường hợp nạp tiền qua thẻ điện thoại, vui lòng kiểm tra mã thẻ nạp, seri đã chính xác chưa?
  • Bước 2: Kiểm tra Thông tin nạp/chuyển tiền từ phía ngân hàng/nhà mạng

       Đã có thông báo Giao dịch thành công hay chưa?
       Tiền nạp/chuyển khoản đã bị trừ trong tài khoản chưa?

  • Bước 3:  Nếu có thông báo giao dịch thành công , bạn vui lòng chờ trong ít phút, sau khi Nhà mạng/Ngân hàng hoàn tất chuyển tiền tới Snail, hệ thống sẽ tự động cập nhật shell cho bạn. (Thông thường, không quá 20 phút trong giờ hành chính) 

Lưu ý: Các giao dịch khác hệ thống, ngoài giờ hành chính hay ngày nghỉ, thời gian xử lý từ nhà mạng/ngân hàng có thể lâu hơn và trong vòng 24h làm việc.

Bạn cũng có thể thông báo cho Bộ phận CSKH của Snail Ship, kèm số điện thoại đăng ký và ảnh chụp giao dịch, thông qua tính năng Hỗ trợ (Chat với Snail) trên ứng dụng để được trợ giúp.

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?