Bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau:

  • Bước 1: Kiểm tra lại nội dung  và thông tin nạp/chuyển tiền đã đúng với thông tin Snail cung cấp chưa?  (Vui lòng xem lại thông tin tài khoản tại đây). Trường hợp nạp tiền qua thẻ điện thoại, vui lòng kiểm tra mã thẻ nạp đã chính xác chưa?
  • Bước 2: Kiểm tra Thông tin nạp/chuyển tiền từ phía ngân hàng/nhà mạng

       Đã có thông báo giao dịch thành công hay chưa?
       Tiền nạp/chuyển khoản đã bị trừ trong tài khoản chưa?

  • Bước 3:  Nếu có thông báo giao dịch thành công , bạn vui lòng chờ trong ít phút, sau khi hệ thống xử lý thông tin sẽ tự động  cập nhật shell cho bạn.

Trường hợp nếu quá 20 phút (trong giờ hành chính), bạn vẫn chưa được cập nhật shell, vui lòng đăng xuất khỏi ứng dụng , sau đó đăng nhập lại.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả các bước nêu trên nhưng vẫn chưa được cập nhật shell, vui lòng thông báo cho Bộ phận CSKH của Snail Ship, kèm số điện thoại bạn đăng ký hoặc Snail ID thông qua tính năng Hỗ trợ (Chat với Snail) trên ứng dụng để được trợ giúp.

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?