Chào bạn, bạn vui lòng chờ trong vài phút ( tối đa 20 phút trong giờ hành chính) sau khi hệ thống xử lý thông tin sẽ tự động cập nhật số Shell vào tài khoản cho bạn.

Trường hợp nếu quá thời gian chờ mà bạn vẫn chưa nhận được Shell bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau:

Đảm bảo dịch vụ dữ liệu và gói internet của bạn đang hoạt động

Kiểm tra lại nội dung chuyển tiền: Nạp shell + sđt đăng kí

Kiểm tra lại thông tin số tài khoản 

Tắt khỏi ứng dụng sau đó vào lại

Liên hệ với bên ngân hàng check giao dịch đã bắn ra ngoài hệ thống hay chưa

Nếu bạn vẫn chưa nhận được shell bạn vui lòng thông báo cho chúng tôi kèm số điện thoại bạn đăng kí hoặc Snail ID bằng cách nhấn vào hội thoại mới bên dưới.

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?